[รีวิว] : ร้าน 9 Salads (นายน์สลัด) ร้านอาหาร ย่านรามอินทรา

คนรักผักต้องได้ลองมาที่ร้านนี้ ร้าน 9 Salads (นายน์สลัด) ร้านอาหาร ที่ไม่ได้มีดีแค่เมนูสลัด ร้านอยู่แถว รามอินทรา กม. 7 ติดปั้มเอสโซ่

Read more

[ รีวิว ] : ครั้งแรกกับประสบการณ์กิน เนื้อ สุดฟิน ที่ Mo Mo Paradise เซ็นทรัลบางนา

ได้ยินชื่อเสียงของ Mo Mo Paradise มานาน ถึงความฟินของเนื้อ ก็ได้มีโอกาสได้ไปลองกินสักครั้ง บอกได้เลยว่า ฟิน สมคำร่ำลือจริงๆ

Read more

[ รีวิว ] : A Ramen ราเมงข้อสอบ สาขา The Street Ratchada

มาเดินเล่น The Street รัชดา แล้วไม่รู้จะกินอะไรดี ลองแวะไปชิม A Ramen หรือชื่อที่เราคุ้นเคยกันก็คือ ราเมงข้อสอบ อิ่มได้ในราคาเริ่มต้น 150 บาทเท่านั้น

Read more

[ มินิ รีวิว ] : Shabu Street @One Udomsuk

ชาบู สตรีท ร้านชาบู ไม่บุฟเฟ่ต์ แต่คนยืนต่อคิวเพื่อรอกินเพียบ เดินเพียงไม่กี่ก้าวจาก BTS สถานีอุดมสุข เมนูเด็ดแนะนำที่ต้องสั่ง นี่เลย Hokkaido Cheese

Read more

ลองชิมร้านอาหารใกล้ BTS เอกมัย ที่ไม่ได้อยู่ในห้าง

ลองชิมอาหารร้าน Tsukemen Jo และ Yuujou Ramen ที่อยู่ใกล้ BTS เอกมัย ชนิดที่ว่าเดินลงจาก BTS มาเพียงไม่กี่ก้าว แต่รสชาติเกินคำบรรยาย อยากรู้ว่าเป็นอย่างไร คลิกมาอ่านได้เลยค่า

Read more

[ รีวิว ] : Shuba Shabu สาขา Coco Walk BTS ราชเทวี

ร้านบุฟเฟ่ต์ชาบู คุณภาพเยี่ยม ในราคาไม่เกิน 300 บาท ร้านอยู่ในโครงการ โคโค่วอร์ค ใกล้บีทีเอสราชเทวี เดินทางสะดวก หากได้มาทานแล้วจะอยากกลับมาซ้ำ

Read more

[ รีวิว ] : มานีมีหม้อ ชาบูมันกุ้ง Gateway เอกมัย

ชาบูมันกุ้ง ที่มีสูตรน้ำจิ้มเป็นของตัวเอง อร่อยจนอยากไปกินซ้ำ ต้องร้านนี้เลย มานีมีหม้อ ซึ่งสาขาก็มีอยู่หลายที่ ลองไปชิมกันตามสาขาที่สะดวกได้เลยค่ะ

Read more

[ มินิ รีวิว ] ตำแซ่บ ตำซ่า

ทำงานมาหลายวัน พอถึงวันหยุด บางทีก็ขี้เกียจออกไปข้างนอก พอท้องหิวจะทำยังไงดี? ปกติเราก็จะสั่งจากแบรนด์ที่สั่งอาหารออนไลน์ได้ แต่วันนี้เราอยากกิน ส้มตำ ร้านที่เดินไปได้แถวที่พักก็ไม่มี เลยลองสั่ง Delivery ดู

Read more

แซ่บนัว ส้มตำรสเด็ดที่ต้องลอง

ยามเย็นหลังเลิกงาน ท้องก็เริ่มร้อง อยากกินอะไรแซ่บๆ ก็เลยชวนแก๊งค์กลับบ้านทางเดียวกันไปหาของกิน สืบเนื่องจากร้าน แซ่บนัว เราเคยได้ไปทานมาแล้วรอบนึงแล้วเกิดติดใจในรสชาติ เพราะรู้สึกถูกปากมากที่สุด เท่าที่เคยไปกินแถวๆนั้น

Read more

[ รีวิว ] : Phoenix Lava ขนม โมจิ ลาวาบัน

ซาลาเปาลาวาที่ใส่ใจทุกรายละเอียดตั้งแต่รสชาติของอาหาร ยันแพ็คเกจที่บรรจุ อร่อยจนอยากกินอีก ได้กินเพียงลูกเดียวคงไม่พอ กับ ฟินิกซ์ ลาวา

Read more

สมบูรณ์โภชนา สาขาอุดมสุข

ได้ยินคำร่ำลืออยู่นาน ถึงความอร่อยของร้าน “สมบูรณ์โภชนา” ร้านก็อยู่แถวใกล้ๆ บ้าน แต่ก็ไม่เคยได้ไปลองสักที วันนี้มีโอกาสจึงได้ไปลองว่าจะเป็นจริงตามคำบอกเล่าหรือไม่

Read more

Sanctuary Paknam

วันนี้ตอนแรกกะว่าจะไปร้าน คาเฟ่เล็กๆแถวที่พัก แต่พอไปหน้าร้านแล้วปรากฏว่า ร้านเต็ม!! เลยต้องเปลี่ยนแพลน พี่ผู้ร่วมทริปคนนึงก็เลยเสนอว่า “มีร้านอาหารเปิดใหม่อันนึง โคตรสวยเลย วิวแบบสวน มีสระน้ำ อยู่แถวๆแยกปากน้ำอ่ะ” แต่นางจำชื่อร้านไม่ได้ จำได้แต่พิกัด ก็เลยตัดสินใจไปกัน

Read more

A Little ร้านขนมหวานนั่งกินจนลืมอ้วน

แรกเริ่มเดิมทีการไปร้านนี้สืบจากน้องที่ทำงานชวนไปกันเป็นแก๊งค์ แล้วก็ส่งรูปขนมที่ทางร้านมีมายั่วยวน จนถึงฤกษ์งามยามดี เย็นหลังเลิกงานก็ได้ไปกัน

Read more

พอใจ โฮม คาเฟ่ บรรยากาศชิลด์ๆ เหมือนนั่งอยู่บ้าน

เดิมทีเห็นร้านครั้งแรกจากเพจ เค้าเรียกผมว่าแมว แล้วเห็นบรรยากาศน่ารักดี เลยอยากจะไปสถานที่จริง เลยไปหาข้อมูลว่าร้านอยู่ตรงไหน ไปยังไงได้บ้าง

Read more