สมบูรณ์โภชนา สาขาอุดมสุข

ได้ยินคำร่ำลืออยู่นาน ถึงความอร่อยของร้าน “สมบูรณ์โภชนา” ร้านก็อยู่แถวใกล้ๆ บ้าน แต่ก็ไม่เคยได้ไปลองสักที วันนี้มีโอกาสจึงได้ไปลองว่าจะเป็นจริงตามคำบอกเล่าหรือไม่ โดยร้าน สมบูรณ์โภชนา มีเพียง 7 สาขาในกรุงเทพฯ เท่านั้น ร้านที่ไปตั้งอยู่แถวใกล้แยกศรีอุดม (ส่วนมากจะเรียก แยกอุดมสุข) หากมาจากทางถนนศรีนครินทร์ฝั่งขาออกไปสมุทรปราการ ถึงสี่แยกให้เลี้ยวขวา ไปบนถนนอุดมสุข เพียงนิดเดียวก็จะเห็นร้านตั้งอยู่ริมซ้ายมือ หากมาจากทางสุขุมวิท 103 ร้านจะอยู่ทางขวามือ

วันที่ไปมีคนมาทานอาจจะคนไม่ค่อยเยอะนัก เพราะไปถึงร้านก็สามทุ่มกว่าแล้ว พอเดินเข้าร้านพนักงานก็ให้เลือกที่นั่งว่าจะนั่งชั้นไหน เมื่อเลือกที่นั่งได้แล้วก็นำจานมาวาง พร้อมกับเมนูมาให้เราเลือก

วันนี้มากันสามคนสั่งไป 4 อย่าง คือ ปูผัดผงกะหรี่ ปลากะพงทอดน้ำปลา ต้มยำกุ้ง และข้าวผัดปูค่ะ

สั่งไปสักพักอาหารจานแรกก็มาเสิร์ฟ นั่นก็คือ ปูผัดผงกะหรี่ ได้ปูเต็มๆ 1 ตัว เลยค่ะ ^_^รสชาติสำหรับเราจานนี้อาจจะเลี่ยนไปสักนิด แต่ก็อร่อยไปอีกแบบค่ะ

จานถัดมาเป็นปลากะพงทอดน้ำปลา จานนี้อร่อยมากเลย ปลาก็กรอบ ซอสน้ำปลาก็อร่อย กินได้ทั้งตัวเลยค่ะ

ถัดมาก็เป็นต้มยำกุ้ง ที่แซ่บมาก ชอบจานนี้มาก เนื้อกุ้งทั้งเด้ง อร่อย น้ำต้มยำก็เข้มข้น ไม่หวานเหมือนร้านต้มยำบางร้านในกรุงเทพฯ จากที่สั่งมาเราชอบ ต้มยำกุ้ง จานนี้มากที่สุด >__<

ตักใส่ถ้วยเล็ก ซดน้ำเต็มๆ ฟินใช่เล่น 😀

จานสุดท้ายที่ขาดไม่ได้คือข้าวค่ะ ที่ไปตอนแรกสั่งข้าวผัดปูจานกลางมา 1 จาน แต่กินกันไม่พอ สั่งข้าวสวยมาเพิ่มอีก 2 จาน บอกได้เลยสองคำว่า “อิ่มมาก”

โดยรวมแล้วถือว่าโอเคเลยคะ ทั้งรสชาติอาหาร และปริมาณอาหารที่เหมาะสมกับราคา ถือว่าไม่แพง และน่าไปลิ้มลอง อยู่ใกล้สาขาไหนก็อย่าลืมไปลองทานกันนะคะ 🙂

พิกัดที่ร้าน : http://www.somboonseafood.com/index.php/th/branch/7 

เว็บไซต์ของร้าน : สมบูรณ์โภชนา

Related posts

[รีวิว] : ร้าน 9 Salads (นายน์สลัด) ร้านอาหาร ย่านรามอินทรา

[รีวิว] : คุณป้า ชาบู สาขา ซอย ลาซาล 10

ลองชิม Ippudo Ramen (อิปปุโดะ ราเมง) ราเมงน้ำซุปเข้มข้น